Thứ năm, 26/08/2021 - 12:52

LỄ BẾ GIẢNG HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY KHÓA 55 KHOA TÀI CHÍNH CÔNG: CẢM XÚC LẮNG ĐỌNG

Sáng ngày 24/08/2021, tại Hội trường A1 Học viện Tài chính và trên nền tảng trực tuyến Zoom, khoa Tài chính công đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 260 SV hệ Đại học chính quy khóa 55 thuộc ba chuyên ngành Quản lý tài chính công, Phân tích chính sách tài chính và Kế toán công.

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng Hệ đại học chính quy khóa 55 khoa Tài chính công

Buổi lễ đã được diễn ra trong không khí trang trọng, lắng đọng, xúc động và đầy niềm tự hào của các thầy cô trong khoa với những thành tích xuất sắc của những Tân cử nhân CQ55 đã đạt được.

Quãng đời SV luôn là khoảng thời gian lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp và khó quên. Bốn năm học đại học tuy không phải quá dài trong cuộc đời của mỗi người, nhưng lại là phần tuổi trẻ rực rỡ nhất, đáng tự hào nhất của các SV. Có thể khẳng định rằng với các Tân cử nhân khoa Tài chính công, buổi Lễ bế giảng vừa qua là một kỉ niệm đặc biệt hơn cả tuổi thanh xuân, một thời khắc không thể quên, sẽ đi theo suốt cuộc đời và sự nghiệp của mỗi người.

Đại diện cán bộ và thầy cô khoa Tài chính công có mặt tại Hội trường A1

Đây cũng là một buổi Lễ bế giảng rất đặc biệt đối với K55, do tình hình dịch bệnh COVID-19 trên cả nước đang diễn biến rất phức tạp, để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh cũng như đảm bảo an toàn cho SV, khách mời và các thầy cô tham dự, buổi Lễ bế giảng đã được diễn ra dưới hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom. Mặc dù phần mềm Zoom cũng không còn xa lạ với SV tài chính nói riêng và HS, SV cả nước nói chung, nhưng ngày hôm nay lại rất khác biệt, không còn là những tiết học sôi nổi hay những giờ kiểm tra căng thẳng mà là buổi gặp mặt chia tay.

Lễ chào cờ được diễn ra trực tuyến nhưng rất trang trọng

Đến dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện có PGS.TS.NGND Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy Học viện Tài chính, Giám đốc Học viện Tài chính; PGS. TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS.NGUT Nguyễn Vũ Việt – Phó giám đốc Học viện Tài chính, Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính; TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

Về phía các phòng ban có PGS.TS.NGƯT Ngô Thanh Hoàng – Trưởng ban Quản lý Khoa học, trưởng bộ môn Kế toán công;  PGS.TS. Chúc Anh Tú – Trưởng ban Hợp tác quốc tế, Phó trưởng bộ môn Kế toán công, Th.S Phạm Thị Mai Oanh - Phó Trưởng (PT) ban Khảo Thí và kiểm định chất lượng, ThS Nguyễn Thu Hà - Phó ban CTTT&SV.

Về phía khoa Tài chính công có PGS.TS.NGƯT Phạm Ngọc Dũng – Trưởng khoa Tài chính công, TS.NGƯT Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa Tài chính công, Trưởng bộ môn Quản lý tài chính công cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ khoa Tài chính công, 260 Tân cử nhân khóa 55 và các bậc phụ huynh.

Sau nghi lễ chào cờ, PGS.TS.NGƯT Phạm Ngọc Dũng - Trưởng khoa Tài chính công đọc Diễn văn bế giảng Hệ đại học chính quy khoá 55 Khoa Tài chính công. Thầy nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các Tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại Học viện Tài chính, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ấn tượng trong học tập, rèn luyện mà SV CQ55 của khoa Tài chính công đã đạt được trong học tập, NCKH và phong trào Đoàn – Hội.

PGS.TS.NGƯT Phạm Ngọc Dũng – Trưởng Khoa Tài chính công đọc Diễn văn Bế giảng

Kết thúc bài phát biểu là lời cảm ơn chân thành mà PGS.TS. Phạm Ngọc Dũng đại diện thay mặt tập thể lãnh đạo khoa, gửi đến Đảng ủy, các Khoa, Ban, Viện, Trung tâm, Thư viện, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và các thầy giáo, cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất.

Tiếp theo chương trình, TS.NGƯT Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa Tài chính công công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp, quyết định khen thưởng thủ khoa và quyết định khen thưởng toàn khóa đối với SV hệ Đại học chính quy khóa 55 khoa Tài chính công.

TS.NGƯT Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng Khoa Tài chính công công bố các quyết định khen thưởng

Khóa 55 hệ Đại học chính quy khoa Tài chính công với 260 cử nhân tốt nghiệp từ các chuyên ngành Quản lý Tài chính công (92 SV); chuyên ngành Phân tích chính sách tài chính (46 SV); chuyên ngành Kế toán công (122 SV). Trong đó, SV Lê Xuân Quang – CQ55/01.04 tốt nghiệp loại Xuất sắc, đạt danh hiệu Thủ khoa tốt nghiệp và được khen thưởng SV xuất sắc toàn khóa (2017-2021).

SV Lê Xuân Quang – CQ55/01.04 - Thủ khoa tốt nghiệp khoa Tài chính công

Trong những năm học vừa qua, nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của BCN Khoa Tài chính công, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Học viện Tài chính, LCĐ Khoa Tài chính công và CLB Tài chính công đã đạt được một số thành công nhất định trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Thay mặt LCĐ Khoa Tài chính công, ThS. Nguyễn Sơn Hải – Phó bí thư LCĐ đọc quyết định khen thưởng đối với những SV đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và tuyên dương những SV tích cực trong phong trào của LCĐ.

ThS. Nguyễn Sơn Hải – Phó Bí thư LCĐ khoa Tài chính công đọc quyết định khen thưởng SV có thành tích trong công tác Đoàn – Hội

Tại buổi lễ trang trọng này, PGS.TS.NGƯT. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã chúc mừng sự thành công và phát triển của khoa Tài chính công trong suốt chặng đường xây dựng và trưởng thành. Cô khẳng định những cố gắng và nỗ lực của các thầy và trò khoa Tài chính công là sự đóng góp to lớn và nhiều ý nghĩa cho sự phát triển của toàn Học viện, góp phần khẳng định tên tuổi của Học viên Tài chính. Đặc biệt, cô gửi lời chúc mừng tới các Tân cử nhân khóa 55 khoa Tài chính công cùng gia đình các em trong dịp trọng đại này.

PGS.TS.NGƯT Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viên Tài chính phát biểu chức mừng các Tân cử nhân khóa 55 khoa Tài chính công

Cũng trong buổi lễ long trọng này, đại diện cho 260 Tân cử nhân kháa 55 khoa Tài chính công, SV Lê Xuân Quang – CQ55/01.04 - thủ khoa tốt nghiệp khoa Tài chính công có bài phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cám ơn tới toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ của Học viện Tài chính nói chung và khoa Tài chính công nói riêng, cũng như các bậc phụ huynh, bạn bè trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường.

SV Lê Xuân Quang – CQ55/01.04 đại diện cho 260 Tân cử nhân khoa Tài chính công phát biểu cảm nghĩ

Thay mặt cho phụ huynh các Tân cử nhân khóa 55 khoa Tài chính công, ông Đinh Văn Tín - phụ huynh của SV Đinh Trần Thanh CQ55/01.03 gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Học viện Tài chính, khoa Tài chính công, nơi ươm mầm và tạo hành trang vững chắc cho các em bước vào tương lai. Ông chúc Học viện Tài chính cùng khoa Tài chính công ngày càng phát triển và tiếp tục đào tạo ra nhiều SV xuất sắc như ngày hôm nay.

Ông Đinh Văn Tín – Phụ huynh SV Đinh Trần Thanh -CQ%%/01.03 đại diện phụ huynh phát biểu

Trong buổi lễ, các khách mời và toàn thể các thầy cô cũng như các sinh viên cùng nhau nhìn lại 60 năm phát triển của Học viện Tài chính và kỷ niệm của các bạn SV CQ55 như một lời cảm ơn và tạm biệt trước khi rời xa mái nhà Học viện Tài chính thân yêu để bước tới một con đường mới, với những ước mơ sẽ mãi bay cao, bay xa.

Những kỷ niệm khó quên của SV CQ55 khoa Tài chính công

Buổi Lễ bế giảng kết thúc, khép lại một chặng đường khó quên đối với thầy và trò khoa Tài chính công. Trong lòng mỗi SV CQ55 khoa Tài chính công luôn là niềm tự hào và biết ơn sâu sắc đối với Học viện Tài chính và khoa Tài chính công.

   Lãnh đạo Học viện cùng các thầy cô gửi lời nhắn chúc mừng qua nền tảng Zoom.

Các Tân cử nhân chia sẻ cảm xúc trước khi nói lời tạm biệt

Những hình ảnh xúc động, khó quên mãi trong lòng thầy và trò khoa Tài chính công

Số lần đọc: 911
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà