Thứ sáu, 01/12/2023 - 14:33

BÙNG NỔ CÙNG VỚI FESTIVAL KHOA TÀI CHÍNH CÔNG 2023

Vào ngày 26/11 vừa qua, Festival khoa Tài chính Công 2023 đã được tổ chức tại Hội trường 700 của Học viện Tài chính. Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm kết nối các bạn sinh viên Khoa Tài chính công cũng như các bạn sinh viên trong Học viện, trau dồi những kiến thức, kỹ năng cho các bạn sinh viên.

 

Được tổ chức mỗi năm một lần với các chủ đề khác nhau về các vấn đề kinh tế - xã hội được quan tâm, Festival Tài chính công đã thực sự trở thành sân chơi quen thuộc đối với các bạn sinh viên của khoa Tài chính công nói riêng và Học viện Tài chính nói chung. Năm nay với chủ đề “Tài chính Công với nông nghiệp, nông dân và nông thôn”, chủ đề mang tính thời sự này cùng với cách thức tổ chức thích ứng với tình hình thực tế đã thu hút sự quan tâm đông đảo không những của sinh viên trong khoa Tài chính công nói riêng mà còn của Học viện Tài chính nói chung. Chương trình Festival Tài chính Công năm nay đã đem đến cho các bạn sinh viên những hiểu biết về các vấn đề liên quan đến tài chính công, chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn và đề xuất các giải pháp, khuyến nghị tiếp tục giữ vững, phát huy vai trò, thành quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, bất cập và những vấn đề đặt ra trong phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn nước ta.

 

Chương trình vinh dự có sự góp mặt của đại diện các nhà tài trợ; các Khoa, Ban, Đoàn- Hội trong Học viện cùng với đó là sự tham gia của các thầy cô giáo giảng viên và các bạn sinh viên đang học tập cả trong và ngoài khoa.

TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng khoa Tài chính công phát biểu khai mạc chương trình

NGƯT.GVCC.TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công lên trao giấy chứng nhận nhà tài trợ cho Ông Phạm Văn Quân - Giám đốc nhân sự Công ty cổ phần tập đoàn UB group

 

Festival năm nay có sự tham gia của 4 đội thi đến từ các lớp trong Khoa Tài chính công. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi hấp dẫn bao gồm: Phần 1 - Chào hỏi, Phần 2 - Nhà quản lý tài ba, Phần 3 - Ống kính sinh viên. Đồng thời, các đội thi đã mang đến cho đêm Chung kết Festival Tài chính công những tiết mục văn nghệ hoành tráng, thật sự mãn nhãn cùng những vòng thi vô cùng xuất sắc.

TS. Võ Thị Phương Lan - Phó trưởng khoa Tài chính công lên trao Giấy chứng nhận cho Sinh viên

Sau 3 phần thi vô cùng gay cấn giữa các đội thi và phần thi dành cho khán giả mang tính tương tác cao trực tiếp tại Hội trường 700. Phần thi khán giả đã thu hút được nhiều khán giả tham dự cùng với 3 phần quà dành cho 3 khán giả có điểm số cao nhất. Đặc biệt, để tiếp thêm động lực cho các đội thi, Ban tổ chức đã mời nam rapper khách mời DT Tập Rap đến dự với chương trình. Với ngoại hình điển trai và những bài hát rap lôi cuốn DT đã cùng các bạn sinh viên đốt cháy đêm Chung kết Festival Tài chính Công 2023.

 

 

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao 8 giải phụ gồm: Diễn viên nữ ấn tượng nhất, Kịch bản hay nhất, Màn chào hỏi ấn tượng nhất, Diễn viên nam ấn tượng nhất, Nhà quản lý tài ba, Đội cổ vũ hùng mạnh nhất, Tiết mục văn nghệ công phu nhất, Tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất.

Và cuối cùng, phần mà mọi người mong chờ nhất, đó chính là phần trao giải cho các đội thi:

  • Giải Ba thuộc về đội 1 và đội 3 và mỗi đội sẽ nhận được số tiền 1,5 triệu đồng cùng quà tặng đến từ các Nhà tài trợ.
  • Giải Nhì thuộc về đội 4 và nhận được số tiền 2 triệu đồng cùng quà tặng đến từ các Nhà tài trợ.
  • Và cuối cùng là giải nhất thuộc về đội 2 và nhận được số tiền là 3 triệu đồng cùng chiếc Cup vô địch cùng với đó là quà tặng đến từ các Nhà tài trợ.

NGUT.,TS. Bùi Tiến Hanh trao Giải Nhất cho đội thi số 02

Cuộc thi đã khép lại trong sự tán dương từ các vị đại biểu và khách mời, tiếng hò reo của các khán giả cùng cổ động viên tới từ các đội thi. Ban tổ chức Festival Tài chính công 2023 xin cảm ơn Ban giám khảo, cảm ơn sự góp mặt của các vị đại biểu, các vị khách quý, các Nhà tài trợ cùng toàn thể các bạn khán giả đã đến cổ vũ cho chương trình! Và Ban tổ chức cũng xin cảm ơn các đội thi, các thành viên trong Ban tổ chức đã nỗ lực hết mình để có một đêm Festival Tài chính công 2023 thành công và rực rỡ. Sự góp mặt của quý vị là một phần giúp cho chương trình diễn ra một cách chỉn chu và thành công nhất.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Số lần đọc: 148
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà