Thứ ba, 15/08/2023 - 20:2

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY KHOÁ 57 KHOA TÀI CHÍNH CÔNG

Ngày 12 tháng 8 năm 2023, khoa Tài chính công long trọng tổ chức buổi “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp” cho toàn thể sinh viên K57 tại Hội trường 700 của Học viện Tài chính cho gần 300 sinh viên của khoa.

Tham dự buổi lễ, khoa tài chính công vinh dự được đón tiếp các Đại biểu:

Về phía lãnh đạo Học viện, có sự hiện diện của: TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

Về phía đại diện các đơn vị trong Học viện: GS.,TS. Chúc Anh Tú - Trưởng ban khảo thí và quản lý chất lượng; PGS.,TS. Ngô Thanh Hoàng - Trưởng ban QLKH; TS. Phạm Văn Hào - Phó bí thư Đoàn thanh niên Học viện Tài chính.

Về phía Khoa Tài chính công có sự hiện diện của: NGƯT.,TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công, Trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công; TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng khoa Tài chính công; TS. Võ Thị Phương Lan – Phó trưởng khoa Tài chính công; cùng toàn thể Lãnh đạo các Bộ môn trong Khoa, các thầy cô cán bộ giáo viên Khoa Tài chính công. Và sự hiện diện của các Quý vị đại biểu, khách quý, quý phụ huynh và gần 300 bạn sinh viên Tân cử nhân CQ57.

NGƯT.,TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công đọc diễn văn bế giảng

Mở đầu buổi Lễ, NGƯT..TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công đọc diễn văn bế giảng khóa học và gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân. Thầy nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các Tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại Học viện Tài chính, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ấn tượng trong học tập, rèn luyện mà sinh viên CQ57 của khoa Tài chính công đã đạt được trong học tập, NCKH và phong trào Đoàn – Hội.

NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh đã nêu Báo cáo tóm tắt kết quả học tập của sinh viên khoa Tài chính công. Báo cáo nêu rõ kết quả đạt được qua 4 năm của sinh viên Khóa CQ57 hệ Đại học chính quy khoa Tài chính công với gần 300 cử nhân tốt nghiệp từ các chuyên ngành Quản lý Tài chính công; chuyên ngành Phân tích chính sách tài chính; chuyên ngành Kế toán công.

TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Học viện Tài chính và NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công trao giấy khen, chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ khoa tốt nghiệp Khoa Tài chính công

Tiếp theo, TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng Khoa Tài chính công đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng Thủ khoa tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng sinh viên toàn khoá và Quyết định khen thưởng sinh viên khóa 57 đạt thành tích xuất sắc NCKH toàn khóa của Học viện.

TS. Hà Thị Đoan Trang công bố các quyết định.

TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện, phát biểu, chúc mừng các tân cử nhân.

Trong niềm tự hào, xúc động của buổi Lễ tốt nghiệp, bạn Đào Minh Anh - Thủ khoa tốt nghiệp của Khoa Tài chính công, sinh viên lớp CQ57/18.02 đại diện cho toàn thể sinh viên CQ57 phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn chân thành cũng như lời tri ân sâu sắc đến Ban Giám đốc Học viện, các Phòng, Ban và Thầy cô Khoa Tài chính công trong suốt thời gian qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các em sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện.

Tân cử nhân Đào Minh Anh lớp CQ57/18.02 – Thủ khoa tốt nghiệp Khoa Tài chính công phát biểu cảm nghĩ.

Những năm tháng thanh xuân của các bạn tân cử nhân sẽ còn tiếp diễn với những trang sách mới, những con đường mới. Có thể nói, những năm tháng học tập dưới mái trường Học viện Tài chính là những năm tháng tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Những năm tháng ấy để lại cho các bạn sinh viên biết bao kỉ niệm đẹp.

Tài Chính trong tôi, là tuổi trẻ, là những năm tháng thanh xuân với từng mảnh kí ức được chắp nối như một bức tranh sống động. Cảm ơn Những năm tháng không quên! Với thanh xuân là tuổi trẻ sôi nổi đam mê, là thời gian qua đi không trở lại, là nuối tiếc với những điều chưa nói đã vội chia tay.

Buổi Lễ bế giảng kết thúc, khép lại một chặng đường khó quên đối với thầy và trò khoa Tài chính công. Trong lòng mỗi sinh viên CQ57 khoa Tài chính công luôn là niềm tự hào và biết ơn sâu sắc đối với Học viện Tài chính và khoa Tài chính công. Khóa 57 tạm thời khép lại thời sinh viên sôi nổi, và một chặng đường sự nghiệp rộng mở đang chờ các bạn ở phía trước. Xin chúc cho các bạn luôn may mắn và thành công trên con đường này. Thành công của các bạn sẽ luôn là niềm tự hào của Học viện, của thầy cô và gia đình, nơi đây sẽ luôn là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần của các bạn và sẽ mãi là ngôi nhà thân yêu của các bạn!

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Số lần đọc: 27
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà