Thứ hai, 02/11/2020 - 15:19

Khoa Tài chính công long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019–2020 và Chào tân sinh viên K58

Ngày 01/11/2020 vừa qua, khoa Tài chính công (TCC) đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020 và gặp mặt, giao lưu với các tân sinh viên K58 tại HT700 Học viện Tài chính.

Năm học 2019-2020 vừa qua là năm học mà thầy và trò khoa TCC đã có những cố gắng, nỗ lực phấn đấu hết mình trong công tác giảng dạy và học tập, đạt được những thành tích đáng tự hào. Để điểm lại những thành tích đáng tự hào đó cũng như để đánh giá kết quả học tập và công tác Đoàn, Hội, khoa TCC đã long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2019-2020 với sự tham dự của các đại biểu, tập thể thầy cô giáo cũng các em sinh viên khoa TCC.

PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện cùng toàn thể cán bộ, giảng viên khoa

 Tài chính công

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện có sự hiện diện của: PGS. TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện, Ths. Phạm Minh Việt – Phó trưởng Ban Quản lý đào tạo, PGS. TS. Ngô Thanh Hoàng – Phó trưởng Ban Quản lý khoa học, Trưởng Bộ môn Kế toán công.

Về phía khoa TCC có sự hiện diện của: PGS.TS. Phạm Ngọc Dũng - Trưởng Khoa Tài chính công, TS. Bùi Tiến Hanh– Phó trưởng khoa Tài chính công, Trưởng bộ môn Quản lý tài chính công, PGS. TS. Vũ Sỹ Cường – Phó trưởng bộ môn Phân tích chính sách tài chính; TS. Phạm Thị Hoàng Phương – Phó trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công, TS. Võ Thị Phương Lan – Phó trưởng bộ môn Kế toán công, ThS. Nguyễn Thị Thảo – Bí thư Liên chi đoàn khoa Tài chính công; cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên khoa TCC.

Sau nghi lễ chào cờ, PGS. TS. Phạm Ngọc Dũng – Trưởng khoa Tài chính công trình bày “Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021”; TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa Tài chính công trình bày “Báo cáo về hoạt động nghiên cứu khoa học của khoa năm học 2019-2020 và phương hướng trong năm học tới”.

PGS.TS Phạm Ngọc Dũng – Trưởng khoa TCC trình bày “Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021”.

Về học tập: Năm học 2019–2020 toàn Khoa có 3 lớp sinh viên xuất sắc chiếm 10.71% (tăng 7.38% so với năm học trước), 9 lớp sinh viên tiên tiến chiếm 32.14% (tăng 28.81% so với năm học trước) và 693 sinh viên đạt kết quả xuất sắc, giỏi chiếm 69.8% (tăng 14.3% so với năm học trước).

Về rèn luyện và tu dưỡng: Nhìn chung sinh viên khoa TCC có kết quả rèn luyện là khả quan, có ý thức tự rèn luyện, tu dưỡng tốt. Số lượng sinh viên vi phạm quy chế thi đã giảm đáng kể.

Về nghiên cứu khoa học: Phong trào NCKH trong năm học vừa qua vẫn được duy trì và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Năm học 2019-2020 cũng là năm mà khoa TCC đã đạt rất nhiều các thành tích về công tác Đoàn, Hội. Bên cạnh đó, nhiều tập thể lớp đã tổ chức các hoạt động riêng thực sự bổ ích, tạo không khí thân mật, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện.

PGS. TS Phạm Ngọc Dũng và TS. Bùi Tiến Hanh trao giẩy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2019 - 2020

ThS. Nguyễn Sơn Hải trình bày báo cáo “Tổng kết hoat động phong trào, phương hướng năm học 2020 - 2021

PGS. TS Phạm Ngọc Dũng và TS. Bùi Tiến Hanh trao giẩy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn, Hội năm học 2019 - 2020

Thay mặt Hội cựu sinh viên D33, TS. Phạm Thị Hoàng Phương và TS. Võ Thị Phương Lan trao học bổng cho 5 sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Phần thưởng là món quà khích lệ tinh thần các bạn khắc phục những khó khăn để đạt thành tích cao hơn trong học tập.

Trao học bổng của Hội Cựu sinh viên D33 cho 5 SV có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp theo chương trình là Lễ chào tân sinh viên K58 khoa TCC. Mở đầu buổi lễ, là các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị vô cùng đặc sắc và công phu đến từ Liên chi đoàn (LCĐ) Khoa và Câu lạc bộ (CLB) Tài chính công.

Mở màn là ca khúc “ Thời thanh  xuân sẽ qua” đến từ Hoàng Long và Thanh Hiền

Múa “Nàng thơ xứ Huế”

Tiết mục nhảy hiện đại

Năm học mới, HVTC nói chung và khoa TCC nói riêng lại chào đón thêm một lứa sinh viên mới vô cùng tài năng và năng động. Trải qua quá trình học tập vất vả và những kì thi đầy khó khăn, ngày hôm nay, tại HT 700, chúng ta hãy cùng nhau chào đón các Tân sinh viên K58 vô cùng xuất sắc khoa TCC.

PGS.TS Phạm Ngọc Dũng – Trưởng khoa TCC đọc diễn văn chào mừng.

Tiếp đến là phần giới thiệu tổng quan về Khoa Tài chính công, về những truyền thống đào tạo, lịch sử hình thành phát triển, những nhiệm vụ và thành tích đã đạt được của khoa TCC trong những năm học vừa qua. Buổi giới thiệu như một buổi trò chuyện, đã giúp các tân sinh viên phần nào hiểu rõ hơn về nơi mình sẽ gắn bó trong 4 năm sắp tới, cũng như khơi dậy lòng tự hào của một sinh viên khoa TCC bởi bề dày thành tích về cả hoạt động lẫn học tập – xứng đáng là một trong những khoa lâu đời nhất của Học viện Tài chính.

Khoa TCC hiện đang đào tạo và hoạt động với 3 chuyên ngành chính: Chuyên ngành Quản lý Tài chính công, Chuyên ngành Kế toán công, và Chuyên ngành Phân tích chính sách Tài chính. Tại buổi lễ, các bạn tân sinh viên đã được các thầy cô trò chuyện, chia sẻ để hiểu rõ hơn về chuyên ngành và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

TS. Phạm Thị Hoàng Phương – Phó trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công giới thiệu về chuyên ngành Quản lý tài chính công

PGS. TS. Ngô Thanh Hoàng – Trưởng Bộ môn Kế toán công giới thiệu về chuyên ngành Kế toán công

PGS. TS. Vũ Sỹ Cường – Phó trưởng bộ môn Phân tích chính sách giới thiệu về chuyên ngành Phân tích chính sách tài chính

Tham dự và phát biểu trong buổi lễ, PGS.TS. Trương Thị Thủy biểu dương thành tích khoa TCC đã đạt được trong năm học 2019-2020, gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên K58 nói riêng và toàn thể cán bộ.

PGS. TS Trương Thị Thủy – PGĐ Học viện phát biểu tại buổi Lễ tổng kết tổng kết năm học 2019-2020 và Lễ chào tân sinh viên K58 khoa TCC

Và để gửi lời cảm ơn sự quan tâm, động viên khích lệ của thầy cô cùng các anh chị khóa trên khoa TCC, sinh viên Nguyễn Chung Anh đại diện tân sinh viên K58 lên phát biểu và tặng hoa lãnh đạo khoa cùng các đại biểu.

Sinh viên Nguyễn Chung Anh đại diện tân sinh viên K58 khoa TCC phát biểu

Cuối cùng, Lễ Tổng kết năm học 2019-2020 và Chào tân sinh viên K58 khoa TCC đã khép lại thành công tốt đẹp. Với sự năng nổ, nhiệt huyết của những thế hệ sinh viên tài năng, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, Khoa TCC năm học 2020 – 2021 sẽ tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công và giải thưởng lớn, dẫn đầu trong các phong trào thi đua, học tập, rèn luyện của Học viện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ:

Số lần đọc: 3
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà