Thứ tư, 16/08/2017 - 17:45

Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chính quy khoá 51 khoa Tài chính công

Sáng ngày 16/08/2017 vừa qua, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, khoa Tài chính công đã long trọng tổ chức lễ Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học chính quy khoá 51. Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như các sinh viên khoá 51 - những Tân cử nhân của đất nước.

Đến tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện có sự hiện diện của: PGS.TS. Phạm Ngọc Dũng Trưởng khoa TCC, TS. Nguyễn Xuân Thạch Trưởng ban công tác chính trị sinh viên, ThS. Phạm Trung Kiên Trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng, ThS. Phạm Minh Việt Phó trưởng ban quản lý đào tạo. Ngoài ra còn có đại diện bên phía nhà tài trợ PGS. TS Chúc Anh Tú Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ tin học.

Tham dự lễ bế giảng còn có sự tham gia của phụ huynh các sinh viên và 222 sinh viên trong khoa được công nhận tốt nghiệp.

Buổi lễ bế giảng được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Liên chi đoàn dàn dựng công phu như một món quà dành tặng các Tân cử nhân CQ51 nhân dịp các anh, chị tạm biệt mái trường thân yêu, mang những kiến thức được nhà trường trang bị đến mọi miền của đất nước.

Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc, PGS.TS. Phạm Ngọc Dũng – Trưởng khoa Tài chính công, thay mặt BCN Khoa TCC đọc diễn văn bế giảng khóa học. Bài diễn văn như một bức tranh mô tả toàn cảnh quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được, cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại của sinh viên CQ51 các chuyên ngành thuộc khoa TCC.

Nhiều sinh viên đã nỗ lực vượt bậc, khắc phục hoàn cảnh khó khăn để có kết quả học tập và rèn luyện cao. Cụ thể:

Về phân loại sinh viên tốt nghiệp toàn khoa: Tốt nghiệp loại Xuất sắc có 1 sinh viên, loại Giỏi có 51 sinh viên, loại Khá có 165 sinh viên, loại Trung bình có 5 sinh viên.

Về khen thưởng toàn khóa học: Có 10 sinh viên được Học viện khen thưởng vì đã có thành tích toàn diện trong học tập, rèn luyện. Cụ thể, về học tập có 1 sinh viên xuất sắc Nguyễn Thùy Linh, lớp cq51/01.01; 5 sinh viên được khen thưởng về thành tích xuất sắc trong NCKH: Lê Thị Lộc Hà – cq51/18.02, Trần Khoa Ninh – cq51/01.03, Nguyễn Phương Anh – cq51/01.01, Phùng Thị Thanh Huyền – cq51/23.02, Nguyễn Thùy Linh – cq51/01.01;  5 sinh viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội: Đậu Bá Thịnh – cq51/18.02, Phạm Minh Tuấn – cq51/01.03, Nguyễn Thị Lan Anh – cq51/01.02, Nguyễn Thu Hà – cq51/01.01, Hà Khánh Ly Lợi – cq51/01.02.

Bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của bản thân mỗi sinh viên, để có được kết quả ngày hôm nay, không thể không kể đến sự chỉ đạo đúng đắn của Đảng ủy, BGĐ Học viện, sự uyên thâm và tận tâm trong giảng dạy của đội ngũ Giáo viên các Bộ môn trong Học viện; sự chu đáo, tinh thần trách nhiệm trong quản lý, phục vụ của cán bộ các khoa, ban, viện và trung tâm thuộc Học viện,..Tổng hợp hoạt động của các đơn vị và bộ phận này – là sự cải thiện không ngừng về cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu, sự tạo điều kiện tốt nhất cho việc rèn luyện, tu dưỡng của SV.

Tiếp theo chương trình, TS Nguyễn Trọng Hòa thay mặt BCN khoa công bố quyết định công nhận tốt nghiệp; các quyết định khen thưởng của học viện và của khoa TCC cho các sinh viên CQ51 khoa TCC có thành tích xuất sắc trong học tập, NCKH, công tác đoàn, các sinh viên có nhiều đóng góp cho khoa trong toàn khoá học.

Nội dung chính của buổi lễ Bế giảng là phần trao bằng tốt nghiệp. Lần lượt từng sinh viên của các lớp lớp theo sự điều hành của Ban tổ chức sẽ lên sân khấu, được nhận tấm bằng Cử nhân danh giá của ngôi trường đại học danh giá – Học viện Tài chính - từ tay các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa và lãnh đạo các bộ môn trong khoa. Đối với mỗi sinh viên, đây chính là một trong những giây phút quan trọng, quý giá nhất của cuộc đời; là thời khắc được đón nhận thành quả mà mình đạt được trong suốt 04 năm không ngừng phấn đấu, học tập và rèn luyện. Điều này thể hiện qua những nụ cười tươi trên những khuôn mặt rạng rỡ, ánh lên niềm vui khôn tả của tất cả các sinh viên tham dự buổi lễ và nhất là trong giây phút được nhận tấm bằng Cử nhân từ tay các Thầy, Cô.

16h30 ngày 16/08/2016 buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của CQ51 khoa TCC kết thúc. Buổi lễ đã hoàn thành, nhưng khá nhiều sinh viên và cả các Thầy, cô vẫn chưa muốn rời hội trường 700 do ai nấy đều mang trong mình 2 cảm xúc trái ngược. Xen giữa nụ cười, niềm vui về một lớp trò ngoan đã trưởng thành tràn đầy nhiệt huyết là cảm giác luyến tiếc vì từ nay đâu còn những giờ phút vui đùa bên Thầy cô, bạn bè trên giảng đường, đâu còn nữa sự vô tư, trong trẻo của sinh viên. Lo lắng đấy vì không biết khả năng của bản thân có thể đáp ứng nhu cầu của thực tế cuộc sống đạt bao nhiêu phần trăm. Khóa 51 ơi, hãy tự tin lên, tuổi trẻ cần sự vững tin vào bản thân, hãy dũng cảm đương đầu với những khó khăn, thách thức của cuộc sống. Chỉ có những người dám vượt khó, không ngại khổ, năng động, sáng tạo và quyết đoán mới đạt được sự thành công.

Một số hình ảnh về lễ trao bằng tốt nghiệp CQ51 khoa TCC:

TS. Nguyễn Xuân Thạch Trưởng ban công tác chính trị sinh viên

ThS. Phạm Trung Kiên Trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng

ThS. Phạm Minh Việt Phó trưởng ban quản lý đào tạo

PGS.TS. Phạm Ngọc Dũng Trưởng khoa TCC

PGS. TS Chúc Anh Tú Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ tin học

Số lần đọc: 2284
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà