Thứ hai, 16/01/2017 - 17:53

CHUNG KẾT CUỘC THI SB 2016 - GÓC NHÌN SINH VIÊN

 

Sau một khoảng thời gian gay cấn, hồi hộp của vòng 1 và vòng 2, đêm chung kết cuộc thi “SB 2016 – Góc nhìn sinh viên” đã diễn ra vào lúc 18h30 ngày 13 tháng 1 năm 2017 tại HT 700 – Học viện Tài chính trong sự mong chờ của các thí sinh và các sinh viên quan tâm.

Tại vòng chung kết, 12 gương mặt xuất sắc nhất được chia làm 4 đội đã cùng nhau tranh tài để chọn ra quán quân của cuộc thi. Với chủ đề về “ Công khai, minh bạch Ngân sách Nhà nước”, các đội chơi đã có những cái nhìn khác nhau trong nhiều lĩnh vực như: Đội 1 - “Minh bạch về ngân sách trồng cây xanh ở Hà Nội”, Đội 2 - “Sự quan tâm của các tầng lớp xã hội khác nhau tới minh bạch NSNN”, Đội 3 - “Công khai minh bạch NSNN trong những công trình nghìn tỷ”, Đội 4 - “Minh bạch về Ngân sách chi An sinh xã hội”. Chính nhờ sự đa dạng của các đội chơi về chủ đề đã tạo nên một đêm chung kết hấp dẫn, bùng nổ qua đó giúp cho các bạn sinh viên có cái nhưng nhìn chung về ngân sách nhà nước.

Đến tham dự cuộc thi, ngoài 4 đội chơi xuất sắc nhất còn có các vị khách mời đặc biệt đó chính là các thầy cô đến từ Học viên Tài chính và Đơn vị tài trợ. Về phía Học viện có sự hiện diện của các thầy cô: PGS.TS: Đặng Văn Du - nguyên trưởng Khoa Tài chính công; PGS.TS: Hoàng Thị Thúy Nguyệt - Trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công; Tiến sĩ: Bùi Tiến Hanh - phó trưởng Khoa Tài chính công; Tiến sĩ: Đào Thị Bích Hạnh - GV Bộ môn Quản lý Tài chính công; Tiến sĩ: Phạm Thị Hoàng Phương - GV Bộ môn Quản lý Tài chính công và Ths. Phạm Văn Hào - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Tài chính. Về phía khách mời - đơn vị tài trợ, có sự hiện diện: PGS.TS: Bùi Thị An - Nguyên đại biểu QH khóa XIII. Viện trưởng Viện tài nguyên, môi trường và phát triển cộng đồng, Ủy viên Uỷ ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; Bà Đỗ Thị Bích Thủy - Chuyên gia tư vấn cao cấp củaTrung tâm Nâng cao Năng lực Cộng đồng CECEM, Tổ chức thành viên Liên minh Minh bạch Ngân sách (BTAP); ThS: Dương Thị Việt Anh - Giám đốc điều hành của Trung tâm Phát triển và Hội nhập (CDI), Điều phối viên Liên minh Minh bạch Ngân sách (BTAP).

Bà Dương Thị Việt Anh thay mặt Ban tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo và Ban cố vấn.

Góp mặt trong đêm chung kết là sự hiện diện của ca sĩ Dương Trần Nghĩa, Nhóm nhảy KIF.Crew và ca sĩ Duy Khoa.

Ca sĩ Dương Trần Nghĩa

Ca sĩ Duy Khoa

Tiết mục nhảy hiện đại của KIF Crew

Tiết mục văn nghệ đến từ Ban tổ chức

Vòng chung kết đã tìm ra được quán quân của cuộc thi đến từ Học viện Tài Chính gồm: Ngô Duy Tiệp,Vũ Thị Ngọc Yến và Trần Thị Thu Ngân. Giải nhì thuộc về Đội 04, với các thành viên Đào Thị Huế, Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Đức Đạt đến từ Học viện Tài Chính. Giải 3 chung cuộc thuộc về Đội 01 gồm: Đặng Thị Mai Anh (HVTC), Duy Trần Đại (KTQD) và Nguyễn Bích Ngọc (KTQD) và Đội 03 đến từ Học viện Tài chính gồm Nguyễn Giang Thanh, Huỳnh Thị Ngọc Hảo và Phạm Vũ Cường.

Giải nhất chung cuộc thuộc về Đội 02

Giải nhì thuộc về Đội 04

Hai đội đồng giải Ba của đêm chung kết

Như vậy, “SB 2016 – Góc nhìn sinh viên” đã chính thức khép lại, cuộc thi đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng những thành phần tham gia. Hy vọng rằng, với những gì đã tích lũy được trong cuộc thi, các thí sinh đã nâng cao hơn nữa kỹ năng, kinh nghiệm và hơn hết là những trải nghiệm tuyệt vời của thời sinh viên.

12 thí sinh có mặt tại đêm chung kết cùng ban Giám khảo, ban Cố vấn

Một số hình ảnh dưới ghế ngồi khán giả trong đêm chung kết.

 

Số lần đọc: 2644
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà