Chủ nhật, 11/08/2024 - 22:44

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY KHOÁ 58 KHOA TÀI CHÍNH CÔNG: CẢM XÚC LẮNG ĐỌNG

Vào hồi 13h30’ ngày 10/08/2024 tại Hội trường 700 của Học viện Tài chính, khoa Tài chính công long trọng tổ chức “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ đại học chính quy khoá 58” cho toàn thể sinh viên khoá 58 các chuyên ngành Quản lý Tài chính công, Phân tích chính sách tài chính và Kế toán công.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy khoá 58 khoa Tài chính công

Tham dự buổi lễ, khoa tài chính công vinh dự được đón tiếp các Đại biểu:

Về phía lãnh đạo Học viện, có sự hiện diện của: TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

Về phía đại diện các đơn vị trong Học viện: GS.TS. Chúc Anh Tú - Trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng; TS. Phạm Thị Hà - Phó trưởng ban Quản lý đào tạo; TS. Nguyễn Thế Hùng- Phó trưởng ban CTCT&SV; ThS. Vũ Văn Khiên - Phó chánh văn phòng Học viện Tài chính; TS. Phạm Văn Hào - Phó bí thư Đoàn thanh niên Học viện Tài chính.

Về phía đơn vị đối tác hợp tác với khoa có sự tham dự của: Ông Phạm Văn Quân - Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần tập đoàn UB; Ông Nguyễn Khánh Long - Giám đốc khách hàng doanh nghiệp Công ty cổ phần tập đoàn UB.

Về phía Khoa Tài chính công có sự hiện diện của: NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công; TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng khoa Tài chính công; TS. Võ Thị Phương Lan – Phó trưởng khoa Tài chính công ; cùng toàn thể Lãnh đạo các Bộ môn, cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính công. Và sự hiện diện của Quý vị đại biểu, khách quý, quý phụ huynh và 166 Tân cử nhân khoá 58 các chuyên ngành Quản lý Tài chính công, Phân tích chính sách tài chính và Kế toán công.

Mở đầu buổi lễ, NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công đọc diễn văn bế giảng khóa học và gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân. Thầy nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các Tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại Học viện Tài chính, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ấn tượng trong học tập, rèn luyện mà sinh viên CQ58 của khoa Tài chính công đã đạt được trong học tập, NCKH và phong trào Đoàn – Hội.

NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công đọc diễn văn bế giảng

NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh đã nêu Báo cáo tóm tắt kết quả học tập của sinh viên khoa Tài chính công. Báo cáo nêu rõ kết quả đạt được qua 4 năm của sinh viên Khóa CQ58 hệ Đại học chính quy khoa Tài chính công với 166 cử nhân đủ điều kiện tốt nghiệp từ các chuyên ngành Quản lý Tài chính công; chuyên ngành Phân tích chính sách tài chính; chuyên ngành Kế toán công.

Tiếp theo, TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng Khoa Tài chính công đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng Thủ khoa tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng sinh viên toàn khoá, Quyết định khen thưởng sinh viên khóa 58 đạt thành tích xuất sắc NCKH toàn khóa của Học viện, Quyết định khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội khoá học 2020 – 2024.

     TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng khoa Tài chính công công bố các quyết định.

Cảm ơn những năm tháng không quên! Với thanh xuân là tuổi trẻ sôi nổi đam mê, là thời gian qua đi không trở lại, là nuối tiếc với những điều chưa nói đã vội chia tay. Có thể nói, những năm tháng học tập dưới mái trường Học viện Tài chính là những năm tháng tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Những năm tháng ấy để lại cho các tân cử nhân biết bao kỉ niệm đẹp. Chắc chắn, những kỉ niệm này sẽ mãi không phai trong lòng các bạn.

Trong niềm tự hào, xúc động của buổi Lễ tốt nghiệp, tân cử nhân Cù Hoàng Lâm Vũ - CQ58/01.02 - Sinh viên Xuất sắc toàn khóa của Khoa Tài chính công đại diện cho toàn thể tân cử nhân CQ58 phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn chân thành cũng như lời tri ân sâu sắc đến Ban Giám đốc Học viện, các Phòng, Ban và Thầy cô Khoa Tài chính công trong suốt thời gian qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện.

   Tân cử nhân Cù Hoàng Lâm Vũ - CQ58/01.02 – Sinh viên Xuất sắc toàn khóa - Đại diện cho 166 tân cử nhân Khoa Tài chính công phát biểu cảm nghĩ.

   Đại diện tân cử nhân CQ58 gửi tặng bó hoa cảm ơn đến đại diện lãnh đạo Học viện và đại diện Khoa Tài chính công

   TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện, phát biểu, chúc mừng các tân cử nhân.

   TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Học viện Tài chính và NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công trao giấy khen, chụp ảnh lưu niệm cùng Tân cử nhân Nguyễn Minh An - CQ58/01.01- Thủ khoa tốt nghiệp Khoa Tài chính công

NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh - Trưởng khoa Tài chính công và GS.TS. Chúc Anh Tú - Trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng trao giấy khen và hoa cho 3 tân cử nhân đạt đạt danh hiệu sinh viên Xuất sắc toàn khoá

   TS. Võ Thị Phương Lan - Phó trưởng khoa Tài chính công và TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó trưởng ban CTCT&SV  trao giấy khen và hoa cho 23 tân cử nhân đạt danh hiệu sinh viên Giỏi toàn khoá

   TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng khoa Tài chính công và ThS. Vũ Văn Khiên – Phó chánh văn phòng Học viện Tài chính trao giấy khen và hoa cho 6 tân cử nhân được khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc NCKH toàn khoá

   TS. Phạm Văn Hào – Phó Bí thư Đoàn TN Học viện Tài chính và TS. Lê Thanh Dung - Bí thư LCĐ khoa Tài chính công trao giấy khen và hoa cho các tân cử nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội khoá học 2020-2024

Tập đoàn UB Group hiện đang doanh nghiệp tư nhân tiên phong xây dựng hệ sinh thái phụ trợ ngành Ngân hàng tại Việt Nam. Trong suốt nhiều năm qua tập đoàn UB Group luôn là đơn vị tài trợ hàng đầu cho khoa Tài Chính Công. Để khích lệ tinh thần cho các tân cử nhân, tập đoàn UB đã có học bổng vô cùng ý nghĩa trao cho các bạn đã có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như rèn luyện của Khoa Tài chính công.

Ông Phạm Văn Quân - Phó Tổng Giám Đốc công ty cổ phần tập đoàn UB trao học bổng cho tân cử nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Những năm tháng thanh xuân của các bạn tân cử nhân sẽ còn tiếp diễn, mỗi người sẽ có cho mình những lựa chọn khác nhau với những trang sách mới, những con đường mới. Có thể nói, những năm tháng học tập dưới mái trường Học viện Tài chính là những năm tháng tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Những năm tháng ấy để lại cho các bạn sinh viên biết bao hồi ức không thể quên.

Tài chính trong tôi, là tuổi trẻ, là những năm tháng thanh xuân với từng mảnh kí ức được chắp nối như một bức tranh sống động. Cảm ơn những năm tháng không thể quên! Với thanh xuân là tuổi trẻ sôi nổi đam mê, là thời gian qua đi không trở lại, là nuối tiếc với những điều chưa nói đã vội chia tay.

Sau ngày hôm nay thôi các bạn tân cử nhân sẽ rời khỏi Học viện Tài chính và trở thành những cựu sinh viên. Nhưng Học viện Tài chính sẽ mãi mãi ở lại trong trái tim của các bạn , bởi đây không chỉ là mái trường mến yêu đã mang đến cho các bạn những hành trang để bước vào đời mà còn là nơi lưu giữ một thời thanh xuân tươi đẹp của thời sinh viên. Và chắc hẳn rằng không một ai có thể lãng quên tuổi xuân của mình.

Buổi Lễ bế giảng kết thúc, khép lại một chặng đường khó quên đối với thầy và trò khoa Tài chính công. Trong lòng mỗi tân cử nhân CQ58 khoa Tài chính công luôn là niềm tự hào và biết ơn sâu sắc đối với Học viện Tài chính và khoa Tài chính công.

Khóa 58 tạm thời khép lại thời sinh viên sôi nổi, và một chặng đường sự nghiệp rộng mở đang chờ các bạn ở phía trước. Chắc hẳn đến giây phút này đây sẽ có rất nhiều tân cử nhân của chúng ta muốn thời gian trôi chậm lại để có thể lưu luyến nơi đây thêm một chút nữa. Chỉ một chút nữa thôi để có thể nhìn lại những kỷ niệm đẹp đã từng trải qua.

Xin chúc cho các bạn luôn may mắn và thành công trên con đường này. Thành công của các bạn sẽ luôn là niềm tự hào của Học viện, của thầy cô và gia đình, nơi đây sẽ luôn là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần của các bạn và sẽ mãi là ngôi nhà thân yêu của các bạn!

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 88
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà