Thứ ba, 25/10/2022 - 21:37

GẶP MẶT SINH VIÊN CQ59 VÀ CQ60 KHOA TÀI CHÍNH CÔNG

Chiều ngày 23/10/2022, Khoa Tài chính công long trọng tổ chức Lễ gặp mặt tân sinh viên CQ59 và CQ60 Khoa Tài chính công trực tiếp tại Hội trường 700 Học viện Tài chính. Buổi lễ gặp mặt tân sinh viên CQ59 và CQ60 Khoa Tài chính công là một hoạt động được tổ chức thường niên nhằm giúp các bạn sinh viên CQ59 và tân sinh viên CQ60 hiểu rõ hơn về Khoa Tài chính công và các Chuyên ngành thuộc khoa Tài chính công.

     Gặp mặt tân sinh viên CQ59 và CQ60 khoa Tài chính công

Tham dự buổi gặp mặt tân sinh viên của Khoa Tài chính công, về phía Học viện có NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện, GS.TS. Chúc Anh Tú - Trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng, NGƯT.PGS.TS. Ngô Thanh Hoàng - Trưởng ban quản lý khoa học, ThS. Phạm Văn Hào - Phó Bí thư Đoàn TN Học viện Tài chính. Về phía Khoa Tài chính công có NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh - Phó trưởng khoa (PT) Khoa Tài chính công - Trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công, TS. Hà Thị Đoan Trang - Phó trưởng khoa Tài chính công, Cùng toàn thể Lãnh đạo các Bộ môn trong Khoa, các cán bộ giảng viên Khoa Tài chính công. Đặc biệt, trong buổi lễ ngày hôm nay là sự hiện diện của hơn 466 em sinh viên các lớp CQ59 và CQ60 - Khoa Tài chính công.

NGƯT.TS Bùi Tiến Hanh đã đọc diễn văn chào mừng hơn 466 em sinh viên CQ59 và CQ60 Khoa Tài chính công

Mở đầu buổi lễ, đại diện Khoa Tài chính công, NGƯT.TS Bùi Tiến Hanh đã đọc diễn văn liệt nhiệt chào mừng hơn 466 em sinh viên CQ59 và CQ60 đã về với ngôi nhà chung Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính; giới thiệu khái quát trình xây dựng, phát triển và truyền thống vẻ vang của Khoa Tài chính công với các em sinh viên. Trong 60 năm xây dựng và phát triển, gắn liền quá trình xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính, Khoa Tài chính công tự hào là một trong những Khoa chuyên ngành có bề dày truyền thống trong đào tạo và NCKH thuộc ngành TCNH của Học viện Tài chính danh giá. Hầu hết các thế hệ sinh viên theo học các chuyên ngành thuộc Khoa Tài chính công đã hiện thực ước mơ nghề nghiệp của mình, trưởng thành và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp; trong đó có rất nhiều cựu sinh viên của Khoa Tài chính công đã và đang đảm nhận những vị trí hết sức quan trọng trong các cơ quan của Đảng, các cấp chính quyền nhà nước từ trung ương đến địa phương, các cơ quan nhà nước, các đơn vị sự nghiệp, các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, các tổ chức chính trị - xã hội... làm rạng danh Khoa Tài chính công nói riêng và Học viện Tài chính nói chung. Hiện nay, Khoa Tài chính công được Giám đốc Học viện giao đào tạo 03 chuyên ngành là Chuyên ngành Quản lý Tài chính công và Chuyên ngành Phân tích chính sách tài chính thuộc ngành Tài chính - Ngân hàng, Chuyên ngành Kế toán công thuộc Ngành Kế toán; với quy mô đào tạo trên 1000 sinh viên, mỗi khóa khoảng 300 sinh viên. Đồng hành cùng các em sinh viên trong quá trình tu dưỡng, rèn luyện và học tập tại các chuyên ngành của Khoa Tài chính công là đội ngũ cán bộ, giảng viên tâm huyết với nghề nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và tất cả vì sinh viên thân yêu; với 100% đội ngũ giảng viên của có trình độ sau đại học, trên 20% giảng viên là Phó giáo sư, trên 70% giảng viên có học vị tiến sĩ và có nhiều giảng viên đã tu nghiệp ở nước ngoài.

PGS.TS. Vũ Sỹ Cường giới thiệu về bộ môn và chuyên ngành Phân tích chính sách tài chính

Để giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về chuyên ngành của Khoa Tài chính công, TS. Phạm Thị Hoàng Phương – Phó trưởng Bộ môn Quản lý tài chính công, PGS.TS. Vũ Sỹ Cường – Phó trưởng Bộ môn Phân tích chính sách tài chính (PT) và NGƯT.PGS.TS. Ngô Thanh Hoàng – Phụ trách bộ môn Kế toán công đã giới thiệu về chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp, đội ngũ giảng viên và các hoạt động của các chuyên ngành Quản lý Tài chính công, Phân tích chính sách tài chính và Kế toán công đến các bạn sinh viên CQ59 và CQ60 của khoa Tài chính công.

NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy phát biểu chúc mừng các em Tân sinh viên CQ59, CQ60 của Khoa Tài chính công

Tiếp nối chương trình, NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu chúc mừng và căn dặn tới các Thầy cô và các em Tân sinh viên CQ59, CQ60 của Khoa Tài chính công, tin tưởng rằng sinh viên CQ59 và CQ60 của khoa Tài chính công sẽ tiếp nối truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của khoa.

Thay mặt LCĐ khoa Tài chính công, TS. Lê Thanh Dung – Bí thư LCĐ Khoa Tài chính công giới thiệu về LCĐ, Câu lạc bộ Tài chính công – nơi gặp gỡ, giao lưu của các bạn sinh viên và giảng viên về các kiến thức, kỹ năng học tập, NCKH và các hoạt động xã hội.

     Sinh viên Đào Nguyễn Khánh Linh - CQ60/10.01, đại diện cho các bạn SV CQ60 phát biểu cảm nghĩ khi trở thành tân sinh viên của Khoa Tài chính công

Thật tự hào và vinh dự khi trở thành tân sinh viên của Học viện Tài chính nói chung và sinh viên khoa Tài chính công nói riêng. Sinh viên Đào Nguyễn Khánh Linh - CQ60/10.01, đại diện cho gần 466 bạn sinh viên CQ59, CQ60 phát biểu cảm nghĩ khi trở thành tân sinh viên của Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính.

Xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các Tân sinh viên CQ59, CQ60 Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính. Chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng, tất cả các em sinh viên sẽ luôn nỗ lực, phát huy và tiếp bước những truyền thống vẻ vang của Khoa Tài chính công. Khoa Tài chính công sẽ luôn đồng hành, tận tâm hỗ trợ các em trong học tập, NCKH và các hoạt động ngoại khoá; luôn là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần cho các em và sẽ mãi là ngôi nhà thân yêu của các em. Chúc các em gặt hái thật nhiều thành công trên chặng đường tu nghiệp tại Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Số lần đọc: 92
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà