Thứ tư, 06/07/2022 - 20:49

CHI BỘ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Công tác phát triển Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng công tác xây dựng Đảng của Chi bộ Khoa Tài chinh công. Trong những năm qua, Chi bộ Khoa Tài chính công đã luôn quan tâm bồi dưỡng, giáo dục các quần chúng ưu tú để sớm trưởng thành và được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Được sự đồng ý của Đảng ủy Học viện Tài chính, ngày 05/07/2022, Chi bộ khoa Tài chính cộng đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Lê Thanh Dung.

Đến dự buổi Lễ kết nạp Đảng của Chi bộ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Đào Tùng- Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Học viện Tài chính, đồng chí Bùi Tiến Hanh - Bí thư Chi bộ Khoa Tài chính công cùng các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ và toàn thể đảng viên của Chi bộ Khoa Tài chính công.

Lễ Kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới.

Đồng chí Đỗ Đình Thu khai mạc buổi lễ

Sau phần nghi lễ chào cờ, đồng chí Bùi Tiến Hanh - Bí thư chi bộ thừa ủy quyền của Đảng ủy Học viện đã công bố quyết định kết nạp đồng chí Lê Thanh Dung vào Đảng cộng sản Việt Nam, đồng thời trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Lê Thanh Dung – Giảng viên bộ môn Kế toán công.

Đồng chí Bùi Tiến Hanh - Bí thư Chi bộ Khoa Tài chính công đọc quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Thanh Dung.

Đồng chí Bùi Tiến hanh – Bí thư chi bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Thanh Dung

Sau khi nhận quyết định kết nạp, đồng chí Đảng viên mới Lê Thanh Dung đã đứng dưới cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ khoa Tài chính công và Đảng bộ Học viện Tài chính ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Lê Thanh Dung đã thực hiện nghi lễ tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sau khi hoàn thành nghi lễ tuyên thệ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Bùi Tiến Hanh - Bí thư chi bộ phát biểu chúc mừng đồng chí Lê Thanh Dung vì đã có một quá trình phấn đấu bền bỉ với lập trường chính trị tư tưởng vững vàng, nỗ lực phấn đấu vươn lên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, có lối sống lành mạnh, được đồng nghiệp và sinh viên quý mến. Đồng thời, đồng chí Bí thư chi bộ cũng nêu rõ các nhiệm vụ, quyền hạn của Đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Võ Thị Phương Lan tiếp tục giúp đỡ Đảng viên mới Lê Thanh Dung trong thời gian dự bị 12 tháng.

Đồng chí Bùi Tiến Hanh - Bí thư chi bộ phát biểu chúc mừng đồng chí Lê Thanh Dung

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Lê Thanh Dung đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy Học viện Tài chính, Chi ủy Khoa và toàn thể Đảng viên của Chi bộ đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ để đồng chí có thể phấn đấu, trưởng thành và được đứng trong hàng ngũ của Đảng ngày hôm nay, đồng thời đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để được chuyển đảng chính thức trong thời gian quy định.

Đồng chí Lê Thanh Dung phát biểu tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

Để chúc mừng đồng chí Lê Thanh Dung đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng,Chi ủy, Công đoàn, Liên chi đoàn, Chi đoàn giáo viên và Bộ môn Kế toán Công của Khoa đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thanh Dung.

     Chi ủy Khoa Tài chính công chúc mừng đồng chí Lê Thanh Dung

     Đại diện Công đoàn khoa Tài chính công chúc mừng đồng chí Lê Thanh Dung

     Đại diện Bộ môn Kế toán Công chúc mừng đồng chí Lê Thanh Dung

     Đại diện Liên chi đoàn Khoa Tài chính công chúc mừng đồng chí Lê Thanh Dung

     Đại diện Chi đoàn giáo viên Khoa Tài chính công chúc mừng đồng chí Lê Thanh Dung.

Sau một thời gian thực hiện đầy đủ các nghi thức theo đúng quy định, Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Khoa Tài chính công đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi bộ tin tưởng và hy vọng đồng chí Lê Thanh Dung sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để được chuyển đảng chính thức sau 12 tháng.

 

Số lần đọc: 4
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà