Thứ năm, 25/08/2022 - 11:53

KHOA TÀI CHÍNH CÔNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LẾ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY KHÓA 56

Ngày 24/08/2022, Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính đã tổ chức “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ Đại học Chính quy Khoá 56” cho gần 300 sinh viên được công nhận tốt nghiệp cử nhân, 67 sinh viên được khen thưởng toàn khóa và nhiều sinh viên đạt những thành tích khen thưởng khác.

Văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi Lễ, về phía Ban lãnh đạo Học viện có sự hiện diện của NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính. 

Về phía các đơn vị trong Học viện có sự hiện diện của: GS.TS. Chúc Anh Tú- Trưởng ban Hợp tác Quốc tế; PGS.TS. Ngô Thanh Hoàng - Trưởng ban Quản lý khoa học, ThS. Phạm Văn Hào – Phó Bí thư Đoàn TN Học viện Tài chính

Về phía Khoa Tài chính công có sự hiện diện của: NGƯT.TS Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa (phụ trách) khoa Tài chính công; TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng khoa Tài chính công cùng toàn thể Lãnh đạo các Bộ môn trong Khoa, các cán bộ, giáo viên Khoa Tài chính công, các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên CQ 56. 

NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa (phụ trách) khoa Tài chính công đọc diễn văn bế giảng khóa học

Mở đầu buổi Lễ, NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa (phụ trách) khoa Tài chính công đọc diễn văn bế giảng khóa học và gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân. Thầy nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các Tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại Học viện Tài chính, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ấn tượng trong học tập, rèn luyện mà sinh viên CQ56 của khoa Tài chính công đã đạt được trong học tập, NCKH và phong trào Đoàn – Hội.

NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh đã nêu Báo cáo tóm tắt kết quả học tập của sinh viên khoa Tài chính công. Báo cáo nêu rõ kết quả đạt được qua 4 năm của sinh viên Khóa CQ56 hệ Đại học chính quy khoa Tài chính công với 294 cử nhân tốt nghiệp từ các chuyên ngành Quản lý Tài chính công (121 sinh viên); chuyên ngành Phân tích chính sách tài chính (43 sinh viên); chuyên ngành Kế toán công (130 sinh viên). 

NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viên Tài chính và NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa (PT) khoa Tài chính công trao giấy khen, chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ khoa tốt nghiệp Khoa Tài chính công

Trong số sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp, xếp loại tốt nghiệp xuất sắc có 19 sinh viên; xếp loại tốt nghiệp giỏi gồm 84 sinh viên (chiếm 28,57% sinh viên tốt nghiệp); sinh viên xếp loại khá gồm 191 sinh viên (chiếm 64,96% sinh viên tốt nghiệp); Số sinh viên chưa tốt nghiệp 57 sinh viên (chiếm 16,23%, thấp hơn tỉ lệ này của năm ngoái là 22,58 % sinh viên toàn khóa).

Tiếp theo buổi lễ, TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng Khoa Tài chính công đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp, quyết định khen thưởng Thủ khoa tốt nghiệp và quyết định khen thưởng sinh viên toàn khoá, Quyết định khen thưởng sinh viên khóa 56 đạt thành tích xuất sắc NCKH toàn khóa của Học viện.

TS. Hà Thị Đoan Trang trao giấy khen cho các Sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên Giỏi

Trong niềm tự hào, xúc động của buổi Lễ tốt nghiệp, bạn Nguyễn Thu Thảo, Thủ khoa tốt nghiệp của Khoa Tài chính công, sinh viên lớp CQ56/23.01 đại diện cho toàn thể sinh viên CQ56 phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn sâu sắc cũng như lời tri ân chân thành đến Ban Giám đốc Học viện, các Phòng, Ban nói chung và Thầy cô Khoa Tài chính công nói riêng trong suốt thời gian qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các em sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện.

Tân cử nhân Nguyễn Thu Thảo – lớp CQ56/23.01 – Thủ khoa tốt nghiệp Khoa Tài chính công phát biểu cảm nghĩ

Tại buổi lễ trang trọng này, NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã chúc mừng sự thành công và phát triển của khoa Tài chính công trong suốt chặng đường xây dựng và trưởng thành. Cô khẳng định những cố gắng và nỗ lực của các thầy và trò khoa Tài chính công là sự đóng góp to lớn và nhiều ý nghĩa cho sự phát triển của toàn Học viện, góp phần khẳng định tên tuổi của Học viên Tài chính. Đặc biệt, cô gửi lời chúc mừng tới các Tân cử nhân khóa 56 khoa Tài chính công cùng gia đình các em trong dịp trọng đại này.

NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân khóa 56 khoa Tài chính công

Buổi Lễ bế giảng kết thúc, khép lại một chặng đường khó quên đối với thầy và trò khoa Tài chính công. Trong lòng mỗi sinh viên CQ56 khoa Tài chính công luôn là niềm tự hào và biết ơn sâu sắc đối với Học viện Tài chính và khoa Tài chính công. Xin chúc các bạn Tân cử nhân Khoá 56 Khoa Tài chính công_Học viện Tài chính sẽ luôn vững bước trên con đường đã chọn, thành công của các bạn sẽ luôn là niềm tự hào của Học viện, của thầy cô và gia đình, nơi đây sẽ luôn là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần và sẽ mãi là ngôi nhà thân yêu của các bạn!

Một số hình ảnh tại buổi lễ

NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính và cố vấn học tập ThS. Nguyễn Thu Hương chụp ảnh kỷ niệm cùng các Tân cử nhân lớp CQ56.01.01

NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa (PT) khoa Tài chính công trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân lớp CQ56.01.02

TS. Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng Khoa Tài chính công trao bằng tốt nghiệp cho SV

Số lần đọc: 21
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà