Chủ nhật, 21/11/2021 - 10:29

CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 KHOA TÀI CHÍNH CÔNG

"Thời gian dẫu bạc mái đầu

Tim trò vẫn tạc đậm câu ơn thầy"

"Thầy cô" tiếng gọi ấy luôn đong đầy tình cảm thiêng liêng trân quý. Chính thầy cô là người mở ra cánh cửa cho chúng ta tiếp cận nguồn tri thức bao la của nhân loại, để thấy mình còn rất nhỏ bé. Không quản nhọc nhằn, thầy cô đã từng bước khai mở cho các thế hệ học sinh - sinh viên một tương lai tươi sáng qua con đường học vấn, chữ nghĩa. Bởi vậy "tôn sư trọng đạo" là một trong những giá trị truyền thống cao quý và lâu đời của dân tộc Việt Nam. Để ôn lại ý nghĩa truyền thống ngày hiến chương các nhà giáo và tri ân tới những người Thầy, người Cô, Khoa Tài chính công long trọng tổ chức Lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2021.

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 khoa TCC

Tham buổi lễ có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, các thể hệ Thầy giáo và Cô giáo, CBVC và các em sinh viên Khoa Tài chính công.

Đại diện Chi uỷ và BCN Khoa Tài chính công, NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa PT, Trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công đã đọc diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam; tri ân Thầy giáo, Cô giáo các thế hệ; cảm ơn các bậc phụ huynh và các thế hệ sinh viên đã có nhiều công lao trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Khoa Tài chính công.

NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trường khoa PT Khoa Tài chính công

Ghi nhận những đóng góp của các nhà giáo của khoa Tài chính công những năm qua, năm 2021, Khoa TCC đã vinh dự có 01 nhà giáo được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam phong tặng Danh hiệu NGƯT, 01 nhà giáo được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam phong tặng HCLĐ hạng 3 và 03 nhà giáo được Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng Bằng khen. Đây là niềm vinh dự không chỉ của cá nhân các nhà giáo mà còn là niềm tự hào của tập thể sư phạm Khoa Tài chính công, của Học viện Tài chính cùng các thế hệ sinh viên, học viên, NCS.

Xin được chúc mừng các nhà giáo đã luôn nỗ lực, phấn đấu và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, là những thầy cô hội tụ phẩm chất trí tuệ, sự tận tâm, trách nhiệm và tình yêu đối với sự nghiệp trồng người.

Ngày nhà giáo Việt Nam năm nay thật đặc biệt vì thầy cô và học trò chỉ được gặp nhau qua màn hình Zoom thay vì giảng đường quen thuộc. Dẫu vậy học trò ở muôn nơi vẫn một lòng tri ân hướng về quý thầy cô với tình cảm sâu sắc nhất.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Khoa Tài chính Công xin gửi những lời chúc, lời tri ân chân thành nhất đến tất cả các thầy cô với thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Chúc các thầy cô sẽ luôn giữ vững được ngọn lửa nhiệt huyết của nghề giáo, vững vàng tay lái trong từng chuyến đò chở thế hệ học trò cập bến bờ tri thức tương lai, giúp học sinh - sinh viên trở thành những con người có ích cho xã hội để góp phần dựng xây đất nước ngày một phát triển.

Hình ảnh một số thầy cô đã tham dự buổi lễ

 

Số lần đọc: 172
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà