Thứ bảy, 23/10/2021 - 16:50

Khoa Tài chính công long trọng tổ chức gặp mặt sinh viên CQ58 và CQ59

Ngày 20/10/2021, Khoa Tài chính công long trọng tổ chức buổi gặp mặt hơn 600 sinh viên CQ58 thuộc các chuyên ngành của Khoa Tài chính công và CQ59 thuộc Khoa Tài chính công quản lý.

Khoa Tài chính công tổ chức Gặp mặt sinh viên CQ58 và CQ59 qua hình thức Zoom

 

Tham dự buổi gặp mặt tân sinh viên của Khoa Tài chính công, về phía Học viện có PGS.TS.NGƯT Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS.NGƯT Ngô Thanh Hoàng - Trưởng Ban QLKH, PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban QLĐT, TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng ban CTCT&SV, TS. Nguyễn Thị Thuý Nga – Phó trưởng Ban QLKH; về phía Khoa Tài chính công có TS.NGƯT Bùi Tiến Hanh - Phó trưởng khoa (PT) Khoa Tài chính công - Trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công, cùng toàn thể Lãnh đạo các Bộ môn, cán bộ, giảng viên và sự hiện diện của hơn 600 em sinh viên CQ58, CQ59 của Khoa Tài chính công.

Đại diện Khoa Tài chính công, TS.NGƯT Bùi Tiến Hanh đã đọc diễn văn liệt nhiệt chào mừng hơn 600 em sinh viên CQ58 và CQ59 đã về với ngôi nhà chung Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính; giới thiệu khái quát trình xây dựng, phát triển và truyền thống vẻ vang của Khoa Tài chính công với các em sinh viên. Gần 60 năm xây dựng và phát triển, gắn liền quá trình xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính, Khoa Tài chính công tự hào là một trong những Khoa chuyên ngành có bề dày truyền thống trong đào tạo và NCKH thuộc ngành TCNH của Học viện Tài chính danh giá. Hầu hết các thế hệ sinh viên theo học các chuyên ngành thuộc Khoa Tài chính công đã hiện thực ước mơ nghề nghiệp của mình, trưởng thành và gặt gái nhiều thành công trong sự nghiệp; trong đó có rất nhiều cựu sinh viên của Khoa Tài chính công đã và đang đảm nhận những vị trí hết sức quan trọng trong các cơ quan của Đảng, các cấp chính quyền nhà nước từ trung ương đến địa phương, các cơ quan nhà nước, các đơn vị sự nghiệp, các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, các tổ chức chính trị - xã hội... làm rạng danh Khoa Tài chính công nói riêng và Học viện Tài chính nói chung. Ngày nay, các em có quyền tự hào đã trở thành sinh viên của Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính danh giá và tin tưởng rằng Khoa Tài chính công là địa chỉ tin cậy hiện thực ước mơ nghề nghiệp, lập nghiệp của các em. Tự hào và tin tưởng bao nhiêu thì các em cần có trách nhiệm với bản thân mình bấy nhiêu; tích cực tu dưỡng, rèn luyện, học tập, NCKH và tham gia các hoạt động đoàn thể để trước hết là hiện thực ước mơ nghề nghiệp, lập nghiệp của chính các em và sau đó góp phần làm rạng danh thêm truyền thống của Khoa Tài chính công mà các thế hệ cựu sinh viên, CBGV Khoa Tài chính công đã dày công vun đắp. Hiện nay, Khoa Tai chính công được Giám đốc Học viện giao đào tạo 03 chuyên ngành là Chuyên ngành Quản lý Tài chính công và Chuyên ngành Phân tích chính sách tài chính thuộc ngành Tài chính - Ngân hàng, Chuyên ngành Kế toán công thuộc Ngành Kế toán; với quy mô đào tạo trên 1000 sinh viên, mỗi khoá khoảng 300 sinh viên. Đồng hành cùng các em sinh viên trong quá trình tu dưỡng, rèn luyện và học tập tại các chuyên ngành của Khoa Tài chính công là đội ngũ cán bộ, giảng viên tâm huyết với nghề nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và tất cả vì sinh viên thân yêu; với 100% đội ngũ giảng viên của có trình độ sau đại học, trên 20% giảng viên là Phó giáo sư, trên 70 giảng viên có học vị tiến sĩ và có nhiều giảng viên đã tu nghiệp ở nước ngoài.

TS.NGƯT. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa (PT) khoa Tài chính công đọc diễn văn chào mừng sinh viên CQ58 và CQ59

Khoa Tài chính công rất vui mừng được đón chào tất cả các em sinh viên CQ58 và CQ59, biểu dương các em sinh viên CQ59 có thành tích cao trong xét tuyển vào Học viện Tài chính: SV Nguyễn Ngọc Mai  - CQ59/10.02  với 29,4 điểm - Khối D07, diện xét tuyển thằng học sinh giỏi dựa vào kết quả học tập bậc THPT; SV Đặng Phương Linh – CQ59/20.12 với 28,15 điểm khối A01 và SV Nguyễn Thị Huyền Trang – CQ59/20.22 với 28,3 điểm khối D01, diện xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT năm 2021; SV Hoàng Trí Dũng CQ59/10.02  - Huy chương vàng Olympic quốc tế.

Thay mặt LCĐ khoa Tài chính công, ThS. Nguyễn Sơn Hải – Phó Bí thư LCĐ Khoa Tài chính công giới thiệu về LCĐ, Câu lạc bộ Tài chính công – nơi gặp gỡ, giao lưu của các bạn sinh viên và giảng viên về các kiến thức, kỹ năng học tập, NCKH và các hoạt động xã hội.

Để giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về chuyên ngành của Khoa Tài chính công, TS. Phạm Thị Hoàng Phương – Phó trưởng Bộ môn Quản lý tài chính công, PGS.TS.NGƯT Ngô Thanh Hoàng – Phụ trách bộ môn Kế toán công và PGS.TS. Vũ Sỹ Cường – Phó trưởng Bộ môn (PT) Phân tích chính sách tài chính đã giới thiệu về chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp, đội ngũ giảng viên và các hoạt động của các chuyên ngành Quản lý Tài chính công, Kế toán công và Phân tích chính sách tài chính.

TS. Phạm Thị Hoàng Phương giới thiệu về chuyên ngành Quản lý Tài chính công

PGS.TS.NGƯT Ngô Thanh Hoàng giới thiệu về chuyên ngành Kế toán công

PGS.TS. Vũ Sỹ Cường giới thiệu về chuyên ngành Phân tích chính sách tài chính

SV Đặng Phương Linh – CQ59/20.19, đại diện cho gần 400 bạn sinh viên CQ59 phát biểu cảm nghĩ khi trở thành tân sinh viên của Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính.

SV Đặng Phương Linh – Đại diện sinh viên CQ59 tặng hoa BCN Khoa Tài chính công

Xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các Tân sinh viên CQ58, CQ59 Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính. Chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng, tất cả các em sinh viên sẽ luôn nỗ lực, phát huy và tiếp bước những truyền thống vẻ vang của Khoa Tài chính công. Khoa Tài chính công sẽ luôn đồng hành, tận tâm hỗ trợ các em trong học tập, NCKH và các hoạt động ngoại khoá; luôn là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần cho các em và sẽ mãi là ngôi nhà thân yêu của các em. Chúc các em gặt hái thật nhiều thành công trên chặng đường tu nghiệp tại Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính.

Hình ảnh các em sinh viên CQ59 có thành tích cao trong xét tuyển:

       SV Nguyễn Ngọc Mai  - CQ59/10.02  - 29,4 điểm – Khối D07

       SV Đặng Phương Linh – CQ59/20.12 – 28,15 điểm khối A01

       SV Nguyễn Thị Huyền Trang – CQ59/20.22 – 28,3 điểm khối D01

       SV Hoàng Trí Dũng CQ59/10.02  - Huy chương vàng Olympic quốc tế

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 654
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà