Thứ tư, 13/10/2021 - 19:28

HỘI THẢO KHOA HỌC GIÁO VIÊN KHOA TÀI CHÍNH CÔNG NĂM 2021

Sáng ngày 12 tháng 10 năm 2021, Khoa Tài chính công - Học viện Tài chính đã tổ chức thành công hội thảo khoa học giáo viên với chủ đề “Cơ sở lý luận và thực tiễn về các quỹ tài chính công”. Hội thảo được tổ chức với mục đích trao đổi, thảo luận để làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về các quỹ tài chính công, đặc biệt là các quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách.

TS.GVCC.NGƯT Bùi Tiến Hanh và PGS.TS.NGƯT Phạm Ngọc Dũng đồng chủ trì Hội thảo.

Hội thảo vinh dự được đón tiếp PGS.TS.NGƯT Trương Thị Thủy – Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Giám Đốc Học viện Tài chính; TS.GVCC Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS.NGƯT Ngô Thanh Hoàng – Trưởng ban Quản lý khoa học; PGS.TS Chúc Anh Tú – Trưởng ban Hợp tác quốc tế và TS. Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó trưởng ban Quản lý Khoa học tham dự cùng toàn thể các giảng viên của Khoa Tài chính công.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, hội thảo được tổ chức tại HTA1 Học viện Tài chính dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Dưới sự chủ trì của TS.GVCC.NGƯT Bùi Tiến Hanh và PGS.TS.NGƯT Phạm Ngọc Dũng, Hội thảo tập trung thảo luận 03 chủ đề chính: (i) Lý luận và kinh nghiệm quốc tế về các quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách; (ii) Thực trạng và giải pháp về quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách ở Việt Nam; (iii) Một số quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách ở Việt Nam. Hội thảo đã nghe 3 bài tham luận với các nội dung liên quan trực tiếp đến các vấn đề lý luận và thực tiễn về các quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách ở Việt Nam. Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến phân tích, thảo luận từ các chuyên gia, các nhà khoa học và các giảng viên Khoa Tài chính công.

Kết thúc Hội thảo, TS.GVCC.NGƯT Bùi Tiến Hanh đã khẳng định Hội thảo đã thảo luận góp phần làm sáng tỏ và gợi ý nhiều vấn đề lý luận, thực tiễn tiếp tục nghiên cứu để làm rõ thêm về các quỹ, sắp xếp lại và quản lý các quỹ tài chính nhà nước ngoài NSNN ở Việt Nam - gắn với việc nghiên cứu đề tài cấp Bộ về “Đổi mới sắp xếp các quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách” do Học viện Tài chính là đơn vị chủ trì và nhóm giảng viên của Khoa Tài chính công chủ trì thực hiện.

       Các đại biểu tham dự hội thảo khoa học khoa Tài chính công năm 2021

TS. Phạm Thị Hoàng Phương trình bày tham luận tại hội thảo

TS. Nguyễn Thùy Linh trình bày tham luận tại hội thảo

PGS.TS.NGƯT Ngô Thanh Hoàng phát biểu tại hội thảo

Khoa Tài chính công trân trọng cảm ơn sự hiện diện của quý vị đại biểu và các nhà khoa học đã góp phần quyết định vào thành công của hội thảo.

Số lần đọc: 296
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà