Thứ bảy, 19/10/2019 - 8:0

Khoa Tài chính công vui mừng tổ chức gặp mặt các tân sinh K57

18h, ngày 18/10/2019, Khoa Tài chính công (TCC) đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu thân mật và gần gũi với các tân sinh viên K57 tại HT700. Hơn 300 sinh viên có mặt tại hội trường đã được tư vấn, giới thiệu về chuyên ngành mình theo học cũng như tham gia các trò chơi, hoạt động bổ ích.

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện có, PGS.TS. Ngô Thanh Hoàng – Phó trưởng ban QLKH; PGS.TS. Chúc Anh Tú – Trưởng ban Hợp tác quốc tế; Th.S Phạm Văn Hào – Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính. Về phía khoa Tài chính Công có PGS.TS. Phạm Ngọc Dũng – Trưởng khoa TCC, TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa TCC cùng toàn thể các thầy cô  giáo và Tân sinh viên K57 khoa Tài chính công.

Mở đầu buổi lễ, sân khấu hội trường 700 được hâm nóng lên bởi các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ LCĐ và CLB Tài chính công. Thay một lời chào nồng nhiệt nhất đến với các Tân sinh viên, LCĐ đã dành tặng các em những màn văn nghệ vô cùng ấn tượng, đây thật sự là một món quà tinh thần có ý nghĩa đối với các Tân sinh viên.

Tiết mục múa mở màn biểu diễn văn nghệ

Tiết mục hát cùng đàn Ghita  từ các tân sinh viên dành tặng thầy cô và các anh chị khóa trên

Đúng 18h, buổi lễ bắt đầu. Sau nghi lễ chào cờ, PGS.TS. Phạm Ngọc Dũng thay mặt Lãnh đạo khoa lên đọc diễn văn chào mừng.

PGS.TS. Phạm Ngọc Dũng thay mặt lãnh đạo khoa lên đọc diễn văn chào mừng

Tiếp theo chương trình, là phần giới thiệu tổng quan về Khoa Tài chính công, về những truyền thống đào tạo, lịch sử hình thành phát triển, những nhiệm vụ và thành tích đã đạt được của khoa TCC trong những năm học vừa qua. Buổi giới thiệu như một buổi trò chuyện, đã giúp các tân sinh viên phần nào hiểu rõ hơn về nơi mình sẽ gắn bó trong 4 năm sắp tới, cũng như khơi dậy lòng tự hào của một sinh viên khoa TCC bởi bề dày thành tích về cả hoạt động lẫn học tập – xứng đáng là một trong những khoa lâu đời nhất của Học viện Tài chính.

Để sinh viên hiểu rõ hơn về chuyên ngành mà mình sẽ theo học, giải đáp cho sinh viên những câu hỏi, thắc mắc về chuyên ngành đào tạo, về các cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường, đại diện cho 3 chuyên ngành trong Khoa: Chuyên ngành Quản lý Tài chính công, Chuyên ngành Kế toán công, và Chuyên ngành Phân tích chính sách Tài chính cũng đã lên có bài nói chuyện, chia sẻ rất gần gũi với sinh viên. Thông qua đó, các tân sinh viên đã hiểu rõ hơn về chuyên ngành, định hướng rõ hơn trong quá trình học tập và vững tin hơn để đi theo con đường mình đã lựa chọn khi vào Khoa, vào chuyên ngành.

 

TS. Bùi Tiến Hanh giới thiệu về chuyên ngành Quản lý Tài chính công

PGS. TS. Ngô Thành Hoàng giới thiệu về chuyên ngành Kế toán công

Trước khi kết thúc chương trình, sinh viên Nguyễn Thị Như Quỳnh đã đại diện cho hơn 300 sinh viên K56 khoa TCC phát biểu cảm nghĩ khi trở thành một trong những thành viên của đại gia đình TCC. Trong bài phát biểu của mình, đại diện cho các Tân sinh viên cũng bày tỏ rõ niềm tự hào khi được trở thành thành viên của ngôi nhà Tài chính công, và cũng thể hiện rõ quyết tâm sẽ cố gắng phấn đấu noi theo tấm gương học tập của các anh chị khoá trên để xây dựng một tập thể Khoa ngày càng vững mạnh, phát triển.

Sinh viên Nguyễn Thị Như Quỳnh đại diện cho Tân sinh viên K57 phát biểu tại buổi lễ

Sau hơn 2 giờ, buổi gặp mặt đã chính thức kết thúc. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình từ phía các ban, ngành, các cấp lãnh đạo, các giảng viên và đặc biệt là các tân sinh viên K57. Với sự năng nổ, nhiệt huyết của một thế hệ sinh viên mới, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, Khoa Tài Chính Công năm học 2019 – 2020 sẽ tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công và giải thưởng lớn, dẫn đầu trong các phong trào thi đua, học tập, rèn luyện của Học viện.

*Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Cả hội trường thực hiện nghi lễ chào cờ

Tiết mục nhảy sôi động đến từ các ban sinh viên trong Khoa

Nụ cười tươi tắn đầy năng lượng của cô sinh viên mới

Thầy và trò Khoa Tài chính công chụp ảnh lưu niệm

CLB Tài chính công chụp ảnh lưu niệm sau chương trình.

Số lần đọc: 858
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà