Thứ ba, 20/08/2019 - 20:59

Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy khoá 53 Khoa Tài chính công: Trang trọng, ấn tượng với nhiều kỷ niệm không thể quên

Sáng ngày 19/08/2019, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, khoa Tài chính công đã long trọng tổ chức lễ Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học chính quy khoá 53. Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như các sinh viên khoá 53- những Tân cử nhân của đất nước.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện có sự hiện diện của PGS. TS. Trương Thị Thủy - Phó bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Học viện Tài chính.

Về phía lãnh đạo các Ban, Khoa, Đơn vị chức năng trong Học viện có PGS.,TS. Chúc Anh Tú - Trưởng ban ban hợp tác Quốc tế; ThS. Phạm Trung Kiên Trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng; ThS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; TS. Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó trưởng ban Quản lý khoa học.

Về phía lãnh đạo Khoa có PGS.,TS. Phạm Ngọc Dũng - Trưởng Khoa Tài chính công; TS. Bùi Tiến Hanh - Phó trưởng khoa Tài chính công, Trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công; Cùng toàn thể các thầy cô giáo, 302 tân cử nhân của Khoa Tài chính Công và sự hiện diện của đông đảo các bậc phụ huynh tới tham dự.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Học viện Tài chính

PSG.,TS Chúc Anh Tú – Trưởng ban hợp tác quốc tế

PGS.,TS. Phạm Ngọc Dũng - Trưởng khoa Tài chính công

Buổi lễ bế giảng được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Liên chi đoàn cùng CLB Tài chính Công dàn dựng công phu như một món quà dành tặng các Tân cử nhân CQ53 nhân dịp các anh, chị tạm biệt mái trường thân yêu, mang những kiến thức được nhà trường trang bị đến mọi miền của đất nước.

Tiết mục hát song ca Thời thanh xuân sẽ qua mở màn

Nữ sinh Khoa Tài chính công năng động trong tiết mục nhảy

Tiết mục: Giấc mơ tuổi thần tiên

Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc, PGS.,TS. Phạm Ngọc Dũng - Trưởng khoa Tài chính công, thay mặt BCN Khoa TCC đọc diễn văn bế giảng khóa học. Bài diễn văn như một bức tranh mô tả toàn cảnh quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được, cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại của sinh viên CQ53 các chuyên ngành thuộc khoa TCC.

PGS.,TS. Phạm Ngọc Dũng đọc diễn văn bế giảng khóa học

Thầy có nhiều lời khen ngợi cho những sinh viên đã nỗ lực vượt bậc, khắc phục hoàn cảnh khó khăn để có kết quả học tập và rèn luyện cao. Cụ thể:

- Về phân loại sinh viên tốt nghiệp toàn khoa:  Tỉ lệ tố nghiệp xếp loại xuất sắc và loại giỏi chiếm tỉ lệ cao ̣̣̣̣(Xuất sắc có 02 sinh viên, loại Giỏi có 42 sinh viên).

- Về khen thưởng toàn khóa học: Có nhiều sinh viên được Học viện khen thưởng vì đã có thành tích toàn diện trong học tập, rèn luyện. Cụ thể, về học tập có sinh viên xuất sắc, một số sinh viên được khen thưởng khi tích cực tham gia các công tác NCKH, công tác Đoàn như sinh viên:

Tiếp theo chương trình, TS. Bùi Tiến Hanh thay mặt BCN khoa công bố quyết định công nhận tốt nghiệp.

TS. Bùi Tiến Hanh - Phó khoa Tài chính công công bố quyết định tốt nghiệp

Tới dự buổi lễ, PGS.TS.Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chúc mừng sự thành công và phát triển của khoa Tài chính công. Cô đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của thầy và trò Khoa Tài chính công đối với việc ngày một nâng cao uy tín của Học viện. Đồng thời, cô cũng gửi lời chúc mừng tới các Tân cử nhân. Cô hi vọng, các Tân cử nhân Khóa 53 Khoa Tài chính công cùng với nhiệt huyết tuổi trẻ, mang những kiến thức bổ ích đã được học trong nhà trường để trở thành những cán bộ tài chính có ích cho xã hội.

PGS. TS. Trương Thị Thủy - Phó giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại buổi lễ

Nội dung chính của buổi lễ Bế giảng là phần trao bằng tốt nghiệp. Trước tiên là các sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc va giỏi vinh dự được nhận Bằng tốt nghiệp và hoa chúc mừng trực tiếp từ tay PGS.,TS. Trương Thị Thủy và PGS.,TS Phạm Ngọc Dũng.

PGS.,TS. Trương Thi Thủy trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc và giỏi

toàn khóa học

PGS.,TS. Phạm Ngọc Dũng trao giấy khen

cho sinh viên có thành tích sinh viên Giỏi toàn khóa

Vinh dự cho Khoa Tài chính công khi được tiếp đón - Viện trưởng viện Đào tạo Quốc tế. Viện trưởng đã trao cho Khoa Tài chính chính công 3 học bổng tiếng Anh cho 3 sinh viên xuất sắc đại diện cho 3 chuyên ngành trong Khoa: Quản lý Tài chính công, kế toán công, phân tích chính sách Tài chính.

Th.s Phạm Trung Kiên – Trưởng ban khảo thí và quản lý chất lượng  trao học bổng cho sinh viên xuất sắc đại diện cho 3 chuyên ngành trong Khoa

 

SV Vũ Thị Tùng Lâm - CQ53/01.01 đại diện cho các sinh viên K53 phát biểu

Tiếp theo, lần lượt từng sinh viên của các lớp lớp theo sự điều hành của Ban tổ chức sẽ lên sân khấu, được nhận tấm bằng Cử nhân danh giá của ngôi trường đại học danh giá – Học viện Tài chính - từ tay các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa và lãnh đạo các bộ môn trong khoa. Đối với mỗi sinh viên, đây chính là một trong những giây phút quan trọng, quý giá nhất của cuộc đời; là thời khắc được đón nhận thành quả mà mình đạt được trong suốt 04 năm không ngừng phấn đấu, học tập và rèn luyện. Điều này thể hiện qua những nụ cười tươi trên những khuôn mặt rạng rỡ, ánh lên niềm vui khôn tả của tất cả các sinh viên tham dự buổi lễ và nhất là trong giây phút được nhận tấm bằng Cử nhân từ tay các Thầy, Cô.

PGS. TS Phạm Ngọc Dũng trao bằng cho sinh viên K53

TS Bùi Tiến Hanh - Phó Trưởng khoa  trao bằng cho sinh viên K53

TS. Phạm Thị Hoàng Phương - Phó trưởng bộ môn Quản lý tài chính công

trao bằng cho sinh viên K53

TS. Võ Phương Lan - Phó trưởng bộ môn Kế toán công trao bằng cho sinh viên K53

PPGS.,TS Vũ Sỹ Cường - Phó trưởng bộ môn Phân tích chính sách Tài chính

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 53

10h30 chương trình trao bằng kết thúc, cả hội trường bỗng như vỡ ào vì xúc động vui có buồn có, vui vì đã tốt nghiệp, hoàn thành xuất sắc công cuộc tích lũy kiến thức trong suốt 4 năm vừa qua; buồn vì phải xa mái trường, xa mái nhà Tài chính Công thân yếu, xa thầy cô – Những người cha người mẹ thứ 2 của mình và xa cả bạn bè …                        

Sinh viên Vũ Thị Tùng Lâm đại điện sinh viên lên tặng bó qua tươi thắm cho PGS.TS Phạm Ngọc Dũng – Trưởng Khoa Tài chính công

Không khí hội trường 700 lúc này như vỡ òa bởi những niềm lưu luyến, những cảm xúc lẫn lộn, tất cả sinh viên Khóa 53 đã  lên sân khấu để hát những ca khúc về thầy, về cô, về mái trường... Các em hát:“Mình cùng nhau đóng băng” để giây phút này mãi mãi không trôi qua. Một buổi chia tay đầy lưu luyến và đầy hạnh phúc. Đây sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong thời sinh viên của các em.

Khóa 53 ơi, hãy tự tin lên, tuổi trẻ cần sự vững tin vào bản thân, hãy dũng cảm đương đầu với những khó khăn, thách thức của cuộc sống. Chỉ có những người dám vượt khó, không ngại khổ, năng động, sáng tạo và quyết đoán mới đạt được sự thành công.

Một số hình ảnh về lễ trao bằng tốt nghiệp CQ53 khoa TCC

  • Sinh viên K53 Khoa TCC trong niềm vui ngày tốt nghiệpTốt nghiệp rồi các cậu ơi…
  • Niềm hân hoan hiện rõ trên gương mặt của các tân cử nhân và cả phụ huynhChẳng ai muốn những giây phút này trôi qua...
  • Liên chi đoàn và các thành viên câu lạc bộ Tài chính công
  • Thành công nhé các bạn tôi…
Số lần đọc: 914
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà