Thứ sáu, 12/05/2017 - 10:0

HỘI THẢO KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH CÔNG NĂM 2017 VỚI CHỦ ĐỀ “TÀI CHÍNH CÔNG VỚI GIẢM NGHÈO ĐA CHIỀU”

Sáng ngày 12/5 vừa qua, tại hội trường A1 Học viện Tài Chính, được sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện, sự phối hợp của Ban Quản lý khoa học và các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện, Khoa Tài chính công đã tổ chức Hội thảo khoa học sinh viên năm 2017 với chủ đề: “Tài chính công với giảm nghèo đa chiều”.

 

Đến dự với hội thảo, khoa TCC hân hạnh được đón tiếp PGS.TS. Chúc Anh Tú- Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học. Về phía BCN khoa, PGS., TS. Phạm Ngọc Dũng - Trưởng khoa Tài chính công; TS Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa Tài chính công; TS. Nguyễn Trọng Hòa- Phó trưởng khoa TCC cùng toàn thể các giảng viên và sinh viên của khoa Tài chính công.

PGS.,TS. Phạm Ngọc Dũng - Trưởng khoa Tài chính công

PGS.,TS. Chúc Anh Tú- Trưởng ban cố vấn

TS. Bùi Tiến Hanh phát biểu tại Hội thảo

Dưới sự điều hành làm việc của Ban chủ tọa, hội thảo tập trung thảo luận và làm rõ các nội dung sau: Những vấn đề lý luận về giảm nghèo đa chiều - Mục tiêu, cơ hội và thách thức; Ngân sách Nhà nước và chính sách của Nhà nước hướng tới mục tiêu giảm nghèo đa chiều; Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đa chiều ở Việt Nam. Ban Tổ chức đã nhận được 81 bài viết với các chủ đề đa dạng, và Ban biên tập đã lựa chọn 55 bài viết có chất lượng tốt nhất để đăng trong kỷ yếu hội thảo. Trong đó, có 4 bài viết của sinh viên được chọn để trình bày tham luận trước hội thảo. Sau mỗi phần trình bày là thời gian để sinh viên và giáo viên đưa ra những câu hỏi cũng như những chia sẻ xoay quanh chủ đề đó.

Sau đây là một số hình ảnh của hội thảo:

Ths. Đặng Văn Duy- Dẫn dắt hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo

PGS.,TS. Hoàng Thị Thúy Nguyệt phát biểu tại Hội thảo

TS. Đào Thị Bích Hạnh- Thành viên Ban cố vấn

Ths. Nguyễn Thị Thảo phát biểu tại Hội thảo

Sinh viên trình bày tham luận

 

Sinh viên phát biểu tại Hội thảo

Số lần đọc: 1865
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà